02/02/2023 | 1429 |
0 Đánh giá

Bài viết này cung cấp một hướng dẫn bao gồm các thủ tục và quy định hải quan mà bạn cần biết. Đặc biệt là đối với Hải quan Biên Hòa

Hướng dẫn đơn giản cho bạn về thủ tục hải quan Biên Hòa đối với hàng hóa xuất nhập khẩu

Với tốc độ tăng trưởng GDP hàng năm hơn 6% trong gần 20 năm, không có gì lạ khi Việt Nam được xếp hạng số một trong những nền kinh tế phát triển nhanh nhất trên toàn cầu. Với nền kinh tế ngày càng mở cửa, ngày càng có nhiều nhà đầu tư đến thành lập công ty để kinh doanh xuất nhập khẩu tại Việt Nam.

Thành lập công ty tại Việt Nam thực ra không quá khó. Thách thức lớn xảy ra khi bạn cần phải điều hướng và hiểu biết sâu sắc về các thủ tục hải quan của Việt Nam. Và dịch vụ khai báo hải quan tại Thông Quan sẽ giúp bạn, đặc biệt là khai báo hải quan Biên Hòa.

Bài viết này cung cấp một hướng dẫn bao gồm các thủ tục và quy định hải quan mà bạn cần biết. Đặc biệt là đối với Hải quan Biên Hòa.

>>> Dịch Vụ Thủ Tục Hải Quan Trọn Gói Của Thông Quan

Hướng dẫn đơn giản cho bạn về thủ tục hải quan Biên Hòa đối với hàng hóa xuất nhập khẩu.

Hướng dẫn đơn giản cho bạn về thủ tục hải quan Biên Hòa đối với hàng hóa xuất nhập khẩu.

QUY ĐỊNH HẢI QUAN TẠI VIỆT NAM

Hàng hóa xuất khẩu và nhập khẩu tại Việt Nam phải tuân theo một số tiêu chuẩn để thông quan bao gồm kiểm tra, kiểm tra chất lượng, tuân thủ quy cách, kiểm tra số lượng và khối lượng,...v.v. Các tiêu chuẩn này được thực hiện theo Luật Hải quan Việt Nam 54/2014 / QH13, được bổ sung bởi các thông tư hướng dẫn khác và các nghị định quy định. Và cũng được áp dụng đối với Hải quan Biên Hòa

CÁC GIẤY TỜ CẦN THIẾT ĐỂ LÀM THỦ TỤC HẢI QUAN TẠI VIỆT NAM

Các chứng từ bắt buộc đối với hàng hóa xuất nhập khẩu phải được công ty thương mại nộp cho cơ quan hải quan. Bộ hồ sơ phải bao gồm giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của công ty và giấy chứng nhận đăng ký mã số doanh nghiệp xuất nhập khẩu. Tất cả đều được các đại lý Hải quan nói chung và hải quan Biên Hòa chuẩn bị sẵn cho bạn.

>>> Dịch Vụ Thủ Tục Hải Quan Trọn Gói Của Thông Quan

Nhập khẩu

Đối với hàng hóa nhập khẩu, bạn có thể đăng ký doanh nghiệp và tờ khai hải quan tại Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp Việt Nam và Cổng thông tin một cửa quốc gia Việt Nam. Việc khai báo Hải quan nói chung và Hải quan Biên Hòa nói riêng tại Thông Quan cũng có thể dễ dàng giúp bạn giải quyết.

Một số giấy tờ khác mà cơ quan có thể yêu cầu tùy theo loại hàng hóa nhập khẩu:

- Tờ khai

- Vận đơn

- Giấy chứng nhận xuất xứ

- Giấy phép nhập khẩu hàng hóa hạn chế

- Hóa đơn thương mại

- Báo cáo kiểm tra

- Lệnh giải phóng hàng hóa

- Yêu cầu giao hàng

- Bảng kê hàng hóa

- Giấy chứng nhận sức khỏe và kỹ thuật

- Biên lai xử lý thiết bị đầu cuối

Xuất khẩu

- Tờ khai điện tử (E-Form HQ / 2015 / XK)

- Vận đơn

- Giấy chứng nhận xuất xứ

- Giấy phép xuất khẩu

- Thỏa thuận hợp đồng

- Hóa đơn thương mại

- Bảng kê hàng hóa

- Giấy chứng nhận sức khỏe và kỹ thuật

- Biên lai xử lý thiết bị đầu cuối

>>> Xem thêm Có nên thuê đại lý khai báo hải quan Đồng Nai

Nếu công ty của bạn sử dụng dịch vụ khai báo Hải quan nói chung và Hải quan Biên Hòa nói riêng tại Thông Quan có thể dễ dàng giúp bạn giải quyết., bạn sẽ có thể được hưởng các lợi ích liên quan đến việc tuân thủ hải quan và các chi phí.

Bên cạnh đó, Thông Quan vẫn luôn sẵn sàng hỗ trợ và đảm bảo cho hàng hóa của bạn luôn được thông quan một cách nhanh chóng, kịp thời và tiết kiệm chi phí nhất cho doanh nghiệp của bạn. Sẽ không để các thủ tục hải quan làm cản trở những bước tiến trong kinh doanh của bạn. Dịch vụ khai báo Hải quan nói chung và Hải quan Biên Hòa nói riêng tại Thông Quan có thể dễ dàng giúp bạn giải quyết, luôn có thể đồng hành cùng bạn.

>>> Xem thêm Những tin tức khác tại Thông Quan

Địa chỉ trụ sở: 1086 Xa Lộ Hà Nội, Khu phố 5, Phường An Bình, Thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai.
Văn phòng giao dịch 1: K
hu Công nghiệp Nhơn Trạch 6, Tỉnh Đồng Nai.
Văn phòng giao dịch 2: 
 KCN Lộc An - Bình Sơn, Long Thành, Tỉnh Đồng Nai.
Sđt: 0251 887 1409

Email: info@thongquan.com.vn


(*) Xem thêm

Bình luận