22/07/2022 | 653 |
0 Đánh giá

Tuyển Trưởng phòng Nghiệp Vụ  Xuất Nhập Khẩu

TUYỂN DỤNG
  Quản Lý Phòng Nghiệp vụ (Xuất Nhập Khẩu)

- Nơi làm việc: Biên Hòa Đồng Nai (Đ/C: Số 1A, Tổ 10, KP5, Phường An Bình, Biên Hòa, Đồng Nai)
- Thời gian làm việc:
Sáng từ 7h30 - 11.30h, Chiều từ 13: 00h – 17,00 từ thứ hai đến thứ bảy. 
- Yêu cầu tuyển dụng: 

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên, chuyên ngành Kinh tế, Kinh doanh thương mại, vận tải... 
  • Kinh nghiệm trên 2 năm ở vị trí tương đương. 

  Các kỹ năng & kiến thức khác:

  • Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt và ra quyết định nhanh. 
  • Kỹ năng làm việc độc lập, chủ động, chịu áp lực. 
  • Trung thực, trách nhiệm cao. 
  • Cam kết, chia sẻ, tận tâm, sáng tạo

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  •  Chịu trách nhiệm chung, phối hợp với quản lý phòng ban, điều hành, giám sát mọi công việc hàng ngày theo  phân tích, đảm bảo hoàn thành mục tiêu, chức năng và nhiệm vụ của Phòng Nghiệp vụ
  •  Phối hợp với các quản lý phòng ban khác, nhân viên trong phòng để xử lý các vấn đề phát sinh;
  •  Tham mưu cho Ban Giám Đốc, trưởng phòng biện pháp xử lý các vấn đề, nâng cao hiệu quả công việc, nâng  cao năng lực của nghiệp vụ, giảm thiểu sai sót và tiết kiệm thời gian khai báo, làm chứng từ; điểm mạnh,    điểm yếu của từng nhân viên, từ đó phát huy năng lực làm việc;
  •  Tham khảo chủ đề, cập nhật các văn bản pháp luật để thông báo cho khách hàng và đào tạo nâng cao nghiệp vụ cho các nhân viên trong phòng.
  •  Hỗ trợ nhân viên trong phòng về chứng từ làm việc, hỗ trợ về dịch vụ,…
  •  Lập kế hoạch hoạt động, tổ chức thực hiện và báo cáo định kỳ hoặc phát sinh theo yêu cầu. 
  •  Lập kế hoạch hoạt động, chi phí, kiểm tra, trình duyệt các hóa đơn dịch vụ và chi phí liên quan. 
  •  Tổ chức điều động nhân sự, giao việc, giao chỉ tiêu và đánh giá nhân sự. 
  •  Lập kế hoạch và triển khai đào tạo về qui trình thao tác chuẩn cho từng vị trí công việc cho nhân
  •  Lập kế hoạch hoạt động, tổ chức thực hiện và báo cáo định kỳ hoạc phát sinh theo yêu cầu
  •  Tổ chức hoạt đồng nhân sự, giao việc, giao chỉ tiêu và đánh giá nhân sự

QUYỀN LỢI

  • Mức lương theo năng lực.
  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện và tiện nghi; 
  • Có cơ hội phát triển nghề nghiệp; 
  • Được hưởng đầy đủ chế độ lương, thưởng, nghỉ phép theo quy định Công ty; 
  • Các chính sách và trợ cấp khác theo quy định của Công ty;
  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện và tiện nghi;
  • Có cơ hội phát triển nghề nghiệp;
  • Được hưởng đầy đủ chế độ lương, thưởng, nghỉ phép theo quy định Công ty; 
  • Các chính sách và trợ cấp khác theo quy định của Công ty;    

HỒ SƠ DỰ TUYỂN:

  • Đơn xin tuyển dụng và CV viết bằng tiếng Việt.
  • Sơ yếu lý lịch có xác nhận của cơ quan đang công tác hoặc chính quyền địa phương. 
  • Bản sao có công chứng: CMND, Hộ khẩu và các bằng cấp liên quan đến vị trí yêu cầu.
  • Thông tin địa chỉ, số điện thoại cố định/di động và email để liên lạc. (Mục 2, 3 có thể bổ sung công chứng/xác nhận sau) 
  • Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày ra thông báo đến khi có ứng viên phù hợp. 
  • Địa chỉ nhận hồ sơ:  Công ty TNHH Thông quan  (Phòng HCNS) Số 1A, Tổ 10, KP5, P.An Bình, Biên Hòa, Đồng Nai
  • Điện thoại: 0908.348.603 
  • Hoặc gởi hồ sơ qua email: nhansu@thongquan.com.vn

Địa chỉ trụ sở: Số 1A, Tổ 10, Khu phố 5, Phường An Bình, Thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai.
Văn phòng giao dịch 1: 
khu Công nghiệp Nhơn Trạch 6, Tỉnh Đồng Nai.
Văn phòng giao dịch 2: 
Chi nhánh Lộc An - Lô E, đường N1, KCN Lộc An - Bình Sơn, Long Thành, Tỉnh Đồng Nai.
Sđt: 0251 887 1409

Email: info@thongquan.com.vn


(*) Xem thêm

Bình luận