17/12/2020 | 2444 |
0 Đánh giá

Có rất nhiều công ty Logistics ra đời, đặc biệt là khu vực Đồng Nai. Mục tiêu của Công ty logistics tại Đồng Nai là đáp ứng các yêu cầu của khách hàng một cách kịp thời, hiệu quả về chi phí.

Những điều về Công ty logistics tại Đồng Nai mà bạn cần biết

Logistics là quá trình lập kế hoạch và thực hiện việc vận chuyển và lưu trữ hàng hóa một cách hiệu quả từ điểm xuất xứ đến điểm tiêu thụ. Và có rất nhiều công ty Logistics ra đời, đặc biệt là khu vực Đồng Nai. Mục tiêu của các công ty logistics tại Đồng Nai là đáp ứng các yêu cầu của khách hàng một cách kịp thời, hiệu quả về chi phí. Trong đó có Công ty TNHH Thông Quan.

Những điều về Công ty logistics tại Đồng Nai mà bạn cần biết

Công ty Logistics tại Đồng Nai

Trước đây, Logistics đóng vai trò quan trọng trong việc di chuyển các hoạt động quân nhân, thiết bị và hàng hóa. Logistics vừa giữ vai trò quan trọng trong quân đội, thuật ngữ này ngày nay vừa được sử dụng phổ biến hơn trong việc di chuyển hàng hóa thương mại trong chuỗi cung ứng. Để đón đầu sự phát triển này mà nhiều công ty Logistics tại Đồng Nai đã ra đời với nhiều chức năng và tiện ích dành cho khách hàng. Trong đó có Công ty TNHH Thông Quan.

Nhiều công ty Logistics tại Đồng Nai, cung cấp dịch vụ cho các nhà sản xuất, nhà bán lẻ và các ngành công nghiệp khác có nhu cầu vận chuyển hàng hóa lớn. Một số sở hữu toàn bộ cơ sở hạ tầng, nhà kho và các phần mềm, trong khi những người khác chuyên về một hoặc hai bộ phận. 

Thông thường, các nhà bán lẻ hoặc nhà sản xuất lớn sở hữu các bộ phận chính trong mạng lưới hậu cần của họ. Tuy nhiên, hầu hết các công ty đều thuê ngoài chức năng này cho các nhà cung cấp dịch vụ hậu cần bên thứ ba.

>>> Xem thêm Vận chuyển hàng từ Nam ra Bắc với nhiều phương thức đa dạng

Chức năng của Logistics nói chung và Công ty TNHH Thông Quan - Công ty logistics tại Đồng Nai nói riêng là:
- Vận chuyển và kho bãi là hai chức năng chính của logistics.
- Quản lý vận tải tập trung vào việc lập kế hoạch, tối ưu hóa và thực hiện việc sử dụng các phương tiện để di chuyển hàng hóa giữa các kho, địa điểm bán lẻ và khách hàng.
- Giao thông vận tải đa phương thức có thể bao gồm đường biển, đường hàng không, đường sắt và đường bộ.
- Các công ty logistics nói chung và Thông Quan nói riêng tại khu vực Đồng Nai thường sử dụng phần mềm hệ thống quản lý vận tải để giúp đáp ứng các nhu cầu về hậu cần liên quan đến vận tải.
- Lưu kho, hay quản lý kho, bao gồm các chức năng như quản lý hàng tồn kho và thực hiện đơn hàng. Nó cũng liên quan đến việc quản lý cơ sở hạ tầng và quy trình nhà kho.
- Quản lý hải quan, hay quản lý thương mại toàn cầu, thường được coi là một phần của Logistics vì các thủ tục giấy tờ để thực hiện sự tuân thủ các quy định của chính phủ thường phải được xử lý khi hàng hóa qua tàu quốc gia hoặc vào cảng vận chuyển.
- Trí tuệ nhân tạo (AI) và công nghệ xe không người lái sẽ đóng vai trò quan trọng trong cách hoạt động hậu cần trong tương lai. Một số nhà cung cấp dịch vụ Logistics đã sử dụng AI để theo dõi tốt hơn các gói hàng và dự đoán các vấn đề liên quan đến vận tải trong chuỗi cung ứng.
- Trong khi đó, các phương tiện tự hành, chẳng hạn như xe nâng không người lái, xe tải giao hàng và máy bay không người lái, có khả năng trở nên phổ biến hơn trong các nhà kho, bãi kho và trên đường cao tốc.

Tại sao bạn nên lựa chọn các công ty logistics hỗ trợ cho việc vận chuyển hàng hóa tại Đồng Nai?

Mặc dù việc giao hàng đúng hạn các gói hàng còn nguyên vẹn luôn quan trọng trong toàn bộ chuỗi cung ứng, nhưng nó càng trở nên quan trọng hơn trong những năm gần đây khi thương mại đa kênh, với dịch vụ giao hàng tại nhà hoặc bán lẻ trong ngày các sản phẩm tùy chỉnh được đặt hàng từ điện thoại thông minh, trở nên nhiều hơn chung.

Các nhà cung cấp, nhà sản xuất, nhà phân phối và nhà bán lẻ đã phải cải thiện quy trình Logistics của họ để đáp ứng nhu cầu giao hàng nhanh chóng, thuận tiện hơn cho nhiều loại hàng hóa khác nhau. Cùng thời gian nhanh chóng với đội ngũ vận chuyển lâu năm nhiều kinh nghiệm. 

Công ty TNHH Thông Quan là một công ty logistics tại Đồng Nai, chuyên về lĩnh vực vận tải, giao nhận hàng hóa, dịch vụ khai Hải Quan và tư vấn Xuất nhập khẩu; trở thành đối tác tin cậy của các doanh nghiệp trong và ngoài nước trong các hoạt động ngoại thương và giao nhận hàng hóa quốc tế. Đã từng bước khẳng định được uy tín về chất lượng và thương hiệu của mình trong ngành logistics Việt Nam nói chung, ngành logistics nói riêng.

>>> Xem thêm Các dịch vụ tại Thông Quan

Địa chỉ trụ sở: 1086 Xa Lộ Hà Nội, Khu phố 5, Phường An Bình, Thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai.
Văn phòng giao dịch 1: K
hu Công nghiệp Nhơn Trạch 6, Tỉnh Đồng Nai.
Văn phòng giao dịch 2: 
 KCN Lộc An - Bình Sơn, Long Thành, Tỉnh Đồng Nai.
Sđt: 0251 887 1409

Email: info@thongquan.com.vn


(*) Xem thêm

Bình luận