17/12/2020 | 1582 |
0 Đánh giá

Việc lựa chọn được dịch vụ đại lý khai báo hải quan khu vực uy tín, chất lượng đã và đang là sự lựa chọn của nhiều người.

Dịch vụ đại lý khai báo hải quan các khu vực đáp ứng nhu cầu khách hàng tối ưu

Thủ tục hải quan cho mỗi lần xuất khẩu, nhập khẩu có những đặc điểm riêng biệt và không thể áp dụng giống nhau ở tất cả các nước. Đối với một lô hàng, nếu việc lập chứng từ không cẩn thận, không chính xác cũng như có sai sót trong khâu lập tờ khai cũng sẽ dẫn đến việc hàng hóa giao nhận tại cảng bị chậm, thậm chí bị chậm, gây phát sinh chi phí lớn đồng thời làm chậm toàn bộ dây chuyền sản xuất của nhà máy, hoặc hệ thống phân phối của một tập đoàn.

Vì vậy, thủ tục thông quan chính xác, nhanh chóng, hiệu quả có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong quá trình sản xuất và lưu thông hàng hóa. Hiểu được những khó khăn và tầm quan trọng của nghiệp vụ khai báo hải quan như đã nêu ở trên, công ty Thông Quan chúng tôi cung cấp dịch vụ đại lý khai báo hải quan các khu vực đã dành toàn bộ tâm huyết để tuyển dụng và hướng dẫn đào tạo đội ngũ nhân viên môi giới hải quan có kinh nghiệm và nhiệt tình để xử lý các bước nghiệp vụ thông quan hàng hóa cho khách hàng.

Khi đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ được tư vấn các giải pháp thông quan hàng hóa nhanh nhất, đảm bảo nhất, tuân thủ nghiêm ngặt theo quy định của pháp luật Việt Nam cũng như các công ước quốc tế. Chúng tôi hiểu biết sâu sắc về các quy định và chính sách của chính quyền địa phương và để đảm bảo hàng hóa lưu thông thuận lợi qua cửa khẩu và thời hạn giao hàng được đáp ứng đúng thời hạn.

Đến với chúng tôi, hàng hóa của bạn sẽ được thông quan một cách thuận lợi và an toàn với những giải pháp phù hợp đồng thời tuân thủ đầy đủ các quy định pháp luật hiện hành của Việt Nam cũng như các công ước quốc tế trên cơ sở hiểu biết sâu sắc các quy định và chính sách của nhà nước.

Dịch vụ đại lý khai báo hải quan các khu vực đáp ứng nhu cầu khách hàng tối ưu

Dịch vụ đại lý khai báo hải quan các khu vực đáp ứng nhu cầu khách hàng tối ưu

Dịch vụ đại lý  khai báo hải quan các khu vực chuyên cung cấp:

- Dịch vụ hải quan tại các cảng và sân bay

- Dịch vụ hải quan tại khu chế xuất và khu công nghiệp 

- Dịch vụ hải quan Đầu tư nước ngoài

- Dịch vụ hải quan đối với hàng hóa tạm nhập, tái xuất, tái xuất / tạm nhập

- Dịch vụ C / O (chứng nhận xuất xứ)

>>> Xem thêm Tìm hiểu về dịch vụ hải quan Cảng Cát Lái, Hồ Chí Minh

Các lợi ích bạn nhận được khi sử dụng dịch vụ đại lý khai báo hải quan các khu vực:

  • An toàn

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực vận tải và bảo hiểm, hàng hóa của bạn sẽ được đóng gói, lưu kho, xếp dỡ và neo đậu theo tiêu chuẩn quốc tế, sau đó vận chuyển đến nơi bằng hệ thống vận tải hiện đại và chuyên nghiệp đảm bảo hàng hóa được an toàn tại nơi đến.

  • Tiến triển tốt

Chúng tôi đã thiết lập được mối quan hệ chặt chẽ với các Sở GTVT của hầu hết các tỉnh thành tại Việt Nam. Nhờ mối quan hệ tốt đẹp này, mọi hoạt động vận tải của chúng tôi sẽ được thực hiện một cách hiệu quả, thông suốt và chính xác.

  • Đúng tiến độ

Chúng tôi cam kết hàng hóa của Quý khách sẽ được vận chuyển và giao hàng đúng thời gian, đúng địa điểm mà không gặp bất kỳ vướng mắc nào liên quan đến quy định của nhà nước. Đồng thời, với mạng lưới đại lý rộng khắp, chúng tôi có thể cung cấp các dịch vụ tốt nhất với chi phí tốt nhất cho bất kỳ giải pháp logistics nào mà bạn muốn.

  • Ít rủi ro

Chúng tôi mang đến cho quý khách dịch vụ tư vấn phòng ngừa rủi ro, bảo hiểm hàng hải, bảo hiểm hàng hóa và khiếu nại bồi thường hoàn toàn miễn phí. Các chuyên viên tư vấn sẽ hỗ trợ bạn các phương pháp để giảm thiểu những rủi ro này trong quá trình vận chuyển, lưu kho cũng như hỗ trợ pháp lý để bảo vệ quyền lợi tốt nhất cho khách hàng.

>>> Xem thêm Tin hoạt động ngành

Địa chỉ trụ sở: 1086 Xa Lộ Hà Nội, Khu phố 5, Phường An Bình, Thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai.
Văn phòng giao dịch 1: K
hu Công nghiệp Nhơn Trạch 6, Tỉnh Đồng Nai.
Văn phòng giao dịch 2: 
 KCN Lộc An - Bình Sơn, Long Thành, Tỉnh Đồng Nai.
Sđt: 0251 887 1409

Email: info@thongquan.com.vn


(*) Xem thêm

Bình luận